Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: Bất ngờ với vị trí số 1

Mason Mount đứng hạng 3

Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới gồm những cái tên nào? Có lẽ đây là thắc mắc của nhiều người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các fan nữ. Trong làng túc cầu thế giới không thiếu những chân sút sở hữu ngoại hình hoàn hảo và một gương mặt điển trai như các ngôi sao điện ảnh. Bài viết dưới đây, Sin88 sẽ bật mí cho bạn đọc top 5 cầu thủ đẹp trai nhất hành tinh.

Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: David Beckham

Cái tên dẫn đầu top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới không ai khác ngoài cựu danh thủ David Beckham. Ở tuổi 49, chủ tịch CLB Inter Miami vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, nam tính và lịch lãm. Chính vì thế, cựu cầu thủ sinh năm 1957 vẫn thường dẫn đầu trong các cuộc bầu chọn về cầu thủ đẹp trai nhất. 

Trong sự nghiệp sân cỏ lẫy lừng của mình, Beckham đã thi đấu cho nhiều CLB khác nhau. Thế nhưng, sự nổi tiếng và thành công nhất của anh đến từ thời kỳ thi đấu cho Manchester United và Real Madrid.

Cựu cầu thủ người Anh được đông đảo người hâm mộ yêu thích nhờ khả năng tạt bóng và sút phạt xuất sắc. Ngoài được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Beckham còn là biểu tượng của thời trang cao cấp và là đội trưởng đội tuyển Anh từ 2000 đến 2006. 

David Beckham dẫn đầu top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới
David Beckham dẫn đầu top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Ngôi sao bóng đá Neymar

Một cái tên gây bất ngờ trong top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới đó chính là Neymar. Tuy chiều cao không lý tưởng nhưng chân sút sinh năm 1992 lại may mắn sở hữu một đôi mắt biết nói cùng nụ cười trìu mến.

Neymar được xem là đối thủ của của Vua bóng đá Pele nhờ sở hữu khả năng dẫn bóng, ghi bàn và sử dụng cả hai chân. Ngoài thi đấu trên sân cỏ, anh còn là một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất hành tinh khi nắm trong tay giải VĐV nổi tiếng nhất thế giới từ SportsPro năm 2012 và 2013.

Neymar xếp thứ 2
Neymar xếp thứ 2

Top 10 cầu thủ nhiều quả bóng vàng nhất lịch sử bóng đá thế giới

Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới: Mason Mount

Mason Mount xếp ở vị trí thứ 3 trong top 5 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Anh là một tiền vệ người Anh, nổi tiếng với chức vô địch Champions League cùng CLB Chelsea FC. Hiện tại, Mason Mount đang thi đấu cho đội bóng Manchester United.

Ngoài tài năng bóng đá, anh còn để lại ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai phong độ. Tại Euro mùa giải 2020, Mason Mount đã thu hút sự chú ý của các fan nữ.

Giữa tháng 6/2020, trang The Tab xếp chân sút người Anh vào danh sách 12 cầu thủ quyến rũ nhất tại Euro 2020. Ngoài ra, tờ The Mirror cũng đã bầu chọn cho tiền vệ Mason Mount là chân sút trẻ điển trai nhất trong đội tuyển Anh.

Trên các nền tảng mạng xã hội, anh đã thu hút gần 3 triệu người theo dõi. Mason Mount cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hàng ngày cùng những khoảnh khắc trên sân cỏ. Số lượng người theo dõi tăng nhanh chóng khi tiền vệ sinh năm 1999 cùng với các đồng đội thuộc thế hệ Gen Z của tuyển Anh liên tục tạo ấn tượng tại Euro 2020.

Mason Mount đứng hạng 3
Mason Mount đứng hạng 3

James Rodriguez

Một cái tên khác cũng gây chú ý không kém trong top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới đó là James Rodriguez. Hiện tại, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Everton tại giải Ngoại hạng Anh và đội tuyển quốc gia Colombia.

Nhờ ngoại hình cuốn hút và khuôn mặt “ai nhìn cũng yêu”, Rodriguez đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các fan hâm mộ nữ. Anh còn được mời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Style và hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci.

Từ khi đầu quân cho CLB Porto năm 2012, tiền vệ sinh năm 1991 nhanh chóng nổi tiếng và đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Bồ Đào Nha, trở thành chân sút trẻ nhất nhận giải này. Năm 2023, Rodriguez chuyển đến Monaco với mức phí chuyển nhượng 45 triệu Euro. Sau đó, anh gia nhập vào  Real Madrid với giá 80 triệu Euro, trở thành cầu thủ Colombia đắt giá nhất lịch sử.

Tại tuyển quốc gia, Rodriguez góp công vào việc đưa đội bóng tới tứ kết World Cup 2014, giành Chiếc giày vàng World Cup. Đồng thời vào đội hình tiêu biểu giải đấu. 

James Rodriguez nổi tiếng với vẻ ngoài chuẩn sói ca
James Rodriguez nổi tiếng với vẻ ngoài chuẩn sói ca

Olivier Giroud 

Nhắc đến top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới thì thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Olivier Giroud. Anh là một tiền đạo bóng đá người Pháp, hiện đang thi đấu cho CLB AC Milan. 

Sự xuất sắc của Giroud không chỉ dừng lại ở tài năng mà còn lấn át bởi visual cực phẩm khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Anh từng được bình chọn là Cầu thủ điển trai nhất Ngoại hạng Anh vào tháng 2/2015. Bên cạnh đó, Giroud còn được biết đến là một tiền đạo khét tiếng nhờ sở hữu khả năng làm tường tốt và dứt điểm lạnh lùng cùng những pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp.

Olivier Giroud đẹp trai như nam thần
Olivier Giroud đẹp trai như nam thần

Kết luận

Sin88 vừa điểm qua top 5 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới khiến các fan nữ điêu đứng. Những cái tên này đã và đang có sự nghiệp cùng phong độ đỉnh cao. Vì vậy rất có thể sức hấp dẫn của họ vẫn luôn được duy trì cho đến khi giải nghệ. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết hơn về bóng đá thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *